Vô Hạn Khủng Bố Prc Full

Vô Hạn Khủng Bố Prc Full

Vô Hạn Khủng Bố

Tác giả: zhttty


Shakespeare từng nói: “To be or not to be, that's a question'' - Tồn tại hay không tồn tại ? Nếu như gặp câu hỏi: "Muốn hiểu ý nghĩa của sinh mệnh ư? Muốn thật sự ... sống...không?" Bạn sẽ làm như thế nào? Chọn Yes, và bạn sẽ thực sự hiểu ý nghĩa cuộc sống là như thế nào.
Trịnh Xá, nhân vật chính của bộ truyện, đã lạc vào 1 thế giới mới, có tên gọi là không gian chủ thần bởi lí do này. Chủ thần, cứ 10 ngày lại đưa Trịnh Xá và mọi người vào 1 bộ phim kinh dị, và họ phải hi sinh rất nhiều, đôi khi là sinh mạng của cả những đồng bọn để tiếp tục sống, vượt qua bộ phim đó. Trong thế gian này, không tồn tại cái ác, không tồn tại cái thiện, chỉ có sự tồn tại mà thôi. Trưởng thành dần qua từng cuộc chiến, Trịnh Xá đã mạnh mẽ hơn. Câu nói: "Chúng ta có thể để đôi tay vấy bẩn chứ không thể để tâm hồn vấy bẩn" của hắn thật khiến chúng ta rung dộng.
Cùng đồng đội với hắn là đủ các loại người: 1 nhà văn, 1 quân nhân, 1 lính đánh thuê, 1 sát thủ, và Sở Hiên, 1 người tạo ra từ một nghiên cứu của khoa học. Mỗi cuộc đời là 1 bi kịch, mà phải theo dõi thật kỹ càng, ta mới nhận thấy sự bế tắc đến tột cùng của họ. Nhưng chủ thần đã giúp họ mạnh mẽ hơn, để cuối cùng có thể tìm ra ý nghĩa thực sự của cuộc sống này.
Trong thế giới đó, họ sẽ làm gì? Buông xuôi, hay vượt lên số phận, giải mã chủ thần, để tìm ra ý nghĩa thực sự của cuộc sống, để thực sự làm chủ mọi thứ, kể cả Trái Đất này...

Download: Vô Hạn Khủng Bố Prc Full

Sau khi nhấn vào link download. Trình duyệt sẽ mở trang adf.ly, sau đó bạn chỉ cần đợi 5s là sẽ thấy nút "bỏ qua quảng cáo" màu vàng ở phía trên góc phải.

No comments:

Post a Comment