Bách Luyện Thành Tiên Prc

Bách Luyện Thành Tiên Prc C2373

Bách Luyện Thành Tiên

Huyễn Vũ


Rất nhiều người yêu thích Phàm Nhân Tu Tiên, rất nhiều lời luận bàn được dành cho Hàn Lập - một phàm nhân có ngụy linh căn đi tu tiên, bước trên tu tiên lộ Phàm Nhân này đã chiến đấu ra sao, chịu những đắng cay gì, hắn sử dụng Cái Đầu của mình như thế nào.
Ngạo Thiên Môn trong thời gian tiến hành dịch Phàm Nhân Tu Tiên Truyện đã nhận được rất nhiều lời khen, động viên, tri ân của mọi người.
Nay, Ngạo Thiên Môn xin giới thiệu với các bạn một bộ truyện nữa - Bách Luyện Thành Tiên. Theo nhận định của tôi, một người đặc biệt yêu thích Phàm Nhân Tu Tiên xin khẳng định, tác phẩm này chỉ hơn chứ không kém Phàm Nhân Tu Tiên Truyện, các bạn sẽ được gặp lại đội ngũ dịch giả "tinh nhuệ" của Phàm Nhân Tu Tiên Truyện.
Nếu ai đã yêu thích Hàn Lập thì chắc chắn sẽ không khỏi tán thưởng Lâm Hiên - một Phàm Nhân theo đúng nghĩa của nó, không có linh căn. Phàm Nhân này sẽ phải chịu những sự dè bỉu gì của người khác, để có thể đặt chân lên tu tiên lộ và phải cố gắng ra sao.
Một huyễn cảnh mà các bậc trưởng bối trong Môn nghĩ đến còn sởn gai ốc, vậy mà Lâm Hiên cắn răng bước vào, dục hỏa thiêu thân, băng đao tước thịt, địa ngục diêm la - tất cả đang hành hạ Lâm Hiên, đang tôi luyện hắn, tôi luyện một Phàm Nhân đúng nghĩa.
Lão Thiên rất công bằng, không có linh căn thì đã sao, ta vẫn giữ một chữ Ngạo, ông trời đã ban cho ta một khả năng khác. Hãy chờ đi, hãy xem ta ... Bách Luyện Thành Tiên!!!
Truyện xin được bắt đầu từ Lâm Hiên, từ Phiêu Vân Cốc. Mời các bạn đón đọc...

Download: Bách Luyện Thành Tiên Prc C2373

Sau khi nhấn vào link download. Trình duyệt sẽ mở trang adf.ly, sau đó bạn chỉ cần đợi 5s là sẽ thấy nút "bỏ qua quảng cáo" màu vàng ở phía trên góc phải.

No comments:

Post a Comment