Thất Giới Truyền Thuyết Prc Full

Thất Giới Truyền Thuyết Prc Full

Thất Giới Truyền Thuyết

Tâm Mộng Vô Ngân 

Phàm nhân có thế giới của phàm nhân. Những kẻ tu đạo có thế giới của những kẻ tu đạo. Bởi tu đạo không chỉ là những nhân loại bình phàm, họ còn là những kẻ thuộc về thế giới của Thần, Yêu, Ma, Quỷ. Họ tu đạo để làm gì? Truy cầu trường sinh bất tử? Ham muốn sức mạnh, quyền lực thống trị đất trời? Thế giới của những tu đạo giả tràn ngập những biến ảo khôn lường trong thiên địa vĩnh cửu.

Lục Vân, sinh ra trong một thế gia đời đời danh quang lộc hậu, ngàn năm vinh hiển bất biến, ngặt một nỗi thiên sinh đã thiếu mất một hồn một vía. Thương con, thân sinh phụ mẫu bôn ba tứ xứ, không ngại đánh đổi vinh hoa phú quý, chỉ mong cho con được an lành. May mắn thay, Lục Vân gặp được dị nhân truyền thụ cho ngũ đại tu chân pháp quyết tối thượng của Phật - Đạo – Nho – Ma - Quỷ. Vãn hồi sinh mệnh, tu chân giới nhập đạo. Cùng với pháp quyết tổ truyền Thiên Địa Vô Cực và với Diệt Thần Kiếm, Diệt Hồn Đao bá đạo vô song, Lục Vân chung quy cũng đã trở thành một tu chân giả bước trên con đường nghịch thiên. 

Kết bằng hữu, ngộ thiên duyên, đáo thiên mệnh, kết tình chung. Lục Vân đang từng ngày từng tháng trải nghiệm một thế giới li kì đầy những biến động của giới tu đạo. Hãy cùng chàng trai bẩm sinh tàn khuyết hồn phách trải nghiệm cuộc sống đầy sắc màu thần bí của thế giới tu chân mộng ảo , cùng phiêu du và khám phá những điều không tưởng trong Thất Giới của tác giả Tâm Mộng Vô Ngân .

Download (Link Box):

Thất Giới Truyền Thuyết Prc Full 

Download (Link MediaFire):

Thất Giới Truyền Thuyết Prc Full

No comments:

Post a Comment