Cực Phẩm Gia Đinh Prc Full

Cực Phẩm Gia Đinh Prc Full

Cực Phẩm Gia Đinh

Vũ Nham

Truyện kể về Lâm Vãn Vinh một thanh niên thế kỷ 21 trong 1 lần du lịch núi Thái Sơn vô tình bị ngã rơi vào khoảng không gian kỳ dị được chuyển đến một thế giới song song.
Tại thế giới này nhiều thứ trái ngược với thế giới thực như lịch sử thì Hạng Vũ chiến thắng Lưu Bang... Lâm Vãn Vinh rơi vào thời đại của Đại Hoa quốc tương đương với thời Đại Tống của Trung Nguyên.
Tại thế giới này Lâm Vãn Vinh-Lâm Tam bắt đầu cuộc phưu lưu, bằng tài năng kinh tế + văn chương + kiến thức hiện đại + da mặt dầy của một gian thương y đã khôi phục Tiêu gia, xây dựng gia sản từ bàn tay trắng.
Bằng văn tài y tranh đấu với bao danh nhân tài tử, qua những trận đấu thơ ca, câu đối + kiến thức khoa học y xây dựng thanh danh được đức vua phong tặng Thiên hạ đệ nhất đinh
Vô tình y bị cuốn vào vòng xoáy tranh giành quyền lực và trở thành con bài chủ lực của Hoàng đế, rồi cầm quân ra trận đánh đông dẹp bắc.

Download: Cực Phẩm Gia Đinh Prc Full

Sau khi nhấn vào link download. Trình duyệt sẽ mở trang adf.ly, sau đó bạn chỉ cần đợi 5s là sẽ thấy nút "bỏ qua quảng cáo" màu vàng ở phía trên góc phải.

No comments:

Post a Comment