Tứ Quái TKKG Trọn Bộ Prc

Tứ Quái TKKG Trọn Bộ Prc


Tứ Quái TKKG

Stefan Wolf 

Tứ quái TKKG - Đây là bộ truyện thám tử  trinh thám về 1 nhóm thiếu niên trẻ tuổi tên là Peter Carsten (Tarzan), Karl Vierstein, Willi Sauerlich và Gaby Glockner. Tác giả Rolf Kalmuczak sáng tác  và truyện được ấn hành lần đầu tiên năm 1979 ở Đức. Ở Việt Nam NXB Kim Đồng đã phát hành 70 tập đầu của bộ truyện từ năm 1994-1996.


Bộ truyện này thì chắc dân 8x với đầu 9x biết nhiều, mình nhớ lúc mình còn bé, lớp 4 lớp 5 gì đó, toàn vào tiệm sách cũ tìm mua mấy cuốn này, toàn cuốn cũ nát mà giữ như giữ vàng, tuy rằng tuyển tập truyện thám tử này không còn giữ vị trí độc tôn như trước kia nữa, nhưng chắc rằng ai đã từng đọc qua tuyển tập truyện này cũng đều đọng lại trong tâm trí về một bộ tứ đầy thú vị – một thời để nhớ và đã từng có 1 tuổi thơ "dữ dội" ấy nhỉ :))

Giới thiệu qua về bộ truyện: (Nguồn : Thámtử.net)
Đây là tuyển tập truyện thám tử đã có từ khá lâu rồi, tuy không còn chiếm được ưu thế độc tôn trong dòng sách dành cho độc giả như trước kia nữa, nhưng cũng không thể nào phủ nhận những  bộ truyện về đề tài thám tử trinh thám học đường còn rất được hâm mộ.
Là hình bộ truyện trinh thám về một nhóm bạn trẻ có tài phán đoán đang là học sinh tại một trường cấp III nội trú, cùng nhau thực hiện phá những vụ án khó khăn và đầy nguy hiểm. Bốn người bạn đã cùng với chú chó Oskar đã hợp thành một đội thám tử điều tra tài năng, đập tan nhiều âm mưu đen tối hay phanh phui các phi vụ mờ ám của lũ tội phạm trong vùng. Với hình tượng các thám tử trẻ tuổi nhưng thông minh, mưu trí và dũng cảm, tình tiết truyện không quá cầu kì, phức tạp nhưng vẫn đủ hóc búa để thử thách trí thông minh của các độc giả trẻ cộng với những đối thoại hết sức tinh nghịch, đúng với lứa tuổi học trò đã giúp Tứ quái TKKG chinh phục được trái tim của hàng ngàn độc giả.

Download: Tứ Quái TKKG Trọn Bộ Prc

Download: Tứ Quái TKKG Trọn Bộ Prc



Download: Tứ Quái TKKG Trọn Bộ Prc 



Sau khi nhấn vào link download. Trình duyệt sẽ mở trang adf.ly, sau đó bạn chỉ cần đợi 5s là sẽ thấy nút "bỏ qua quảng cáo" màu vàng ở phía trên góc phải.

No comments:

Post a Comment