Ác Ma Pháp Tắc Prc Full

Ác Ma Pháp Tắc Prc Full

Ác Ma Pháp Tắc

Khiêu Vũ


Truyện đang đứng thứ 3 trong nhóm truyện "Cường lực thôi tiến" tại trang Bạch Mã Thư Viện. Với sức tưởng tượng vô cùng phong phú thêm vào ngòi bút chắc chắn của tác giả, các bạn sẽ được đến với một thế giới cổ xưa toàn cảnh, một thế giới có những kỵ sĩ, có quái vật, có ma pháp sư, có quý tộc, có thị dân, có nô lệ, có...những điều kỳ diệu.

Không giống như các truyện khác hiện tại, tiến triển sẽ rất chậm vì tác giả tả kỹ tất cả mọi thứ, từ khung cảnh, lịch sử, văn hóa, thậm chí là từng hình dạng đồ vật cho tới ý nghĩ trong lòng nhân vật... Dưới ngòi bút của tác giả độc giả có thể nhìn thấy toàn cảnh một thế giới cổ xưa, những đấu tranh chính trị, đấu tranh tôn giáo, chiến trận... Điều này sẽ có thể khiến một vài chương truyện có vẻ hơi nhàm chán vì tác giả tả những thứ linh tinh mà mọi người không muốn xem nhưng khi ghép chúng lại các bạn có thể nhìn thấy được một toàn cảnh tráng lệ, chi tiết.

 Trên thang điểm hệ số 10 đối với các truyện mình đã đọc thì mình cho thang điểm 8,5 (điểm mười là Tru Tiên, Thương Thiên và Liên Hoa Bảo Giám*... ). Truyện vẫn đang được viết tiếp với tốc độ 1 ngày 1 chương, đăng liên tục vào buổi trưa hàng ngày (theo giờ việt nam)

 P/S: Truyện viết khá dài, có những chương thậm chí lên tới gần 1 vạn chữ** nên một số chương dài mình sẽ chia làm thượng-trung-hạ. Trong 1 chương đa số là tả các tình tiết, cảnh vật, suy nghĩ... vì vậy khi dịch sẽ khó khăn hơn là dịch các truyện có nhiều đoạn nói chuyện cho nên tốc độ cũng sẽ không được nhanh cho lắm, bà con sẽ chịu khổ đấy.

 *: ta là một fan rất cuồng nhiệt của Liên Hoa Bảo Giám đó, ngày ngày vài chục lần lượn lờ ở các trang web đăng truyện chữ để chờ nó.

 **: Các truyện ở TQ thường được tính độ dài bằng số chữ. Thông thường, một tác giả khi kí hợp đồng với một trang web sẽ ổn định một ngày viết từ 7 ngàn -> 1 vạn chữ. Số lượng người viết 1 vạn chữ/ 1 ngày là khá hiếm. 1 chương truyện được coi là phổ thông là khoảng chừng từ 3000 -> hơn 4000 chữ.

Download: Ác Ma Pháp Tắc Prc Full

Sau khi nhấn vào link download. Trình duyệt sẽ mở trang adf.ly, sau đó bạn chỉ cần đợi 5s là sẽ thấy nút "bỏ qua quảng cáo" màu vàng ở phía trên góc phải.

No comments:

Post a Comment