Tiên Hồng Lộ Prc Full

Tiên Hồng Lộ Prc Full

Tiên Hồng Lộ

Khoái Xan Điếm

Dương Phàm , một thiếu niên thiên tài . Dùng bản lĩnh , sự quyết tâm và cơ duyên của mình , vượt xa mọi tu tiên giả đồng lứa . Mang theo mối nghi ngờ về sự biến mất của cha , cái chết bí ẩn của mẹ . Dương Phàm cố gắng để mình trở nên mạnh mẽ nhắm tìm hiểu những uẩn khúc trong lòng .
Cơ duyên đến , sao băng hiện , Tiên Hồng Quyết hiện thế nhân gian .
Trước nguy cơ trước mắt mà kẻ thù của phụ mẫu mang lại . Bằng quyết tâm mạnh mẽ , một thiên tài biến thành phế vật chỉ trong một đêm . Nhận lấy sự khinh thị , nhục mạ của mọi người , Dương Phàm vẫn bình thản bước đi trên con đường của riêng mình . Không bi quan , không kiêu ngạo , dù bất kể mọi việc thế nào , khí phách vương giả vẫn luôn hiện hữu .
Ước định ba năm với đối thủ mạnh mẽ hơn mình rất nhiều lần , Dương Phàm phải làm thế nào ?
Tiên Hồng quyết kỳ diệu cải thiện tư chất Dương Phàm , cứu người một lần báo đáp công lực gấp trăm . Công phu nghịch thiên cải mệnh “Chỉ cần có ta ở đây , hắn sẽ không thể chết” . Sau mỗi lần cứu người Dương Phàm công lực lại được đề thăng gấp bội .
Công pháp tu luyện do cơ duyên , luyện hóa phân thân , một chính một tà uy chấn Ngư Dương .
Bí mật dần lộ rõ , bị kẻ thù giết chết mẫu thân truy sát , phụ thân phải dùng tính mạng của mình để cho hắn có một đường sinh cơ . Trốn chạy đến thế giới mà yêu tộc thống trị , hắn phải làm sao ?

Download: Tiên Hồng Lộ Prc Full

Sau khi nhấn vào link download. Trình duyệt sẽ mở trang adf.ly, sau đó bạn chỉ cần đợi 5s là sẽ thấy nút "bỏ qua quảng cáo" màu vàng ở phía trên góc phải.

No comments:

Post a Comment