Hổ Lang Chi Sư Prc Full

Hổ Lang Chi Sư Prc Full

Hổ Lang Chi Sư

Tĩnh Mịch Kiếm Khách

Hổ Lang Chi Sư, huyết tẩy thiên hạ!

Một sư đoàn dũng mãnh như hổ, giảo hoạt như hồ, kỷ luật nghiêm minh như lang. Bọn họ mang dòng máu lạnh lùng tàn nhẫn, vì chén cơm, vì nữ nhân, vì sự sinh tồn, vì dã tâm, vì lý tưởng…. Dấy lên một trường mưa máu gió tanh xưa nay chưa từng có tại thế giới Trung Thổ!

Chính là Sư Đoàn Hổ Lang!

Mạnh Hổ, ngoại hiệu là Mãnh Hổ - nhân vật chính của truyện không hề học hay luyện võ công, cũng không có kỳ duyên, bảo vật….Vẻ ngoài lạnh lùng, tàn nhẫn, quyết đoán, sắt máu, nhưng trong tim ẩn chứa nghĩa tình vô hạn…với trí thông minh của mình thi hành mưu kế, điều binh, khiển tướng dùng yếu chống mạnh, lấy ít thắng nhiều…..

Thật ra thể loại truyện như bộ này quý vị độc giả nào thích thể loại Tân Kiếm Hiệp như thời xưa cũng có thể xem, riêng mình thú thật là mình rất đam mê thể loại như thế này! Mình chỉ mới đọc vài chục chương đầu, nhưng cũng cảm thấy có sự cuốn hút riêng của nó, cho nên mới quyết định dịch bộ này phục vụ cho tất cả những độc giả yêu thích thể loại này. Tác giả dạo đầu với một tiết tấu hơi chậm rãi, cho nên qua chừng 10 chương mới bắt đầu thấy hay, vậy xin các bạn cũng chậm rãi mà thưởng thức! 

 Download (Link Box):

Hổ Lang Chi Sư Prc Full 

Download (Link MediaFire):

Hổ Lang Chi Sư Prc Full

No comments:

Post a Comment