Ma Thổi Đèn Prc Full

Ma Thổi Đèn Prc Full

Ma Thổi Đèn

Thiên Hạ Bá Xương 

 
“Bùa mô kim, ấn quật mộ, dỡ núi dời non tìm quyết chú
Người thắp nến, quỷ thổi đèn, dò mồ đổ đấu kiếm vạn tiền…”

Từ ngàn năm trước, ở đất nước Trung Hoa đã có nghề trộm mộ, còn gọi là Mô Kim hiệu úy. Dám hành nghề đào mộ quật mả, can trường là chuyện nhỏ, còn phải là tay sâu dày về huyền học, phong thủy... cũng như các loại cạm bẫy.

Ma thổi đèn - bộ sách kinh dị về những cuộc phiêu lưu của giới trộm mộ của tác giả Thiên Hạ Bá Xướng chính là một trong những bộ truyện Trung Quốc được yêu thích và mong chờ nhất. Bộ sách gồm bốn tập: Thành Cổ Tinh Tuyệt, Mê Động Long Lĩnh, Trùng Cốc Vân Nam, Thần Cung Côn Luân. Truyện này mình sưa tầm từ một số diễn đàn khác, đồng thời có tham khảo thêm trong sách của NXB Văn Học - Người dịch: Trần Quang Đức, rồi chỉnh sửa lại một số lỗi nhỏ post lên cho các bạn thưởng thức. Rất mong nhận được ý kiến đóng góp của các bạn!

Bộ sách nói về những chuyến phiêu lưu mạo hiểm của bộ ba: Hồ Bát Nhất, quân nhân giải ngũ có cuốn “Thập lục tự Âm dương Phong thủy bí thuật” bửu bối của ông nội; Tuyền béo, con nhà lính, bắn súng như chớp; Shirley Dương, nữ triệu phú Hoa kiều, cũng là cháu ngoại một tay trộm mộ lẫy lừng - chính là ba Mô kim hiệu uý đương thời. Ba người, ba động cơ, đã cùng dấn bước vào sa mạc hung hiểm hòng truy tìm tòa thành cổ Tinh Tuyệt thần bí... Bản lĩnh có thừa, chỉ tiếc là, họ không biết được những lời nguyền đáng sợ nào đang đợi họ… rồi những cuộc phiêu lưu khám phá nào nữa bắt đầu?

Download (Link Box):

Ma Thổi Đèn Prc Full 

Download (Link MediaFire):

Ma Thổi Đèn Prc Full  

1 comment: