Anh Hùng Xạ Điêu Prc Full

Anh Hùng Xạ Điêu Prc Full

Anh Hùng Xạ Điêu

Kim Dung


Anh hùng xạ điêu là một trong những tiểu thuyết võ hiệp của Kim Dung được đánh giá cao, xuất bản năm 1957 bởi Hương Cảng Thương Báo. Đây là tiểu thuyết đầu tiên của Xạ Điêu Tam Bộ Khúc. Kim Dung đã chỉnh sửa tất cả các tác phẩm của mình bao gồm tiểu thuyết này vào những năm 1970 và một lần nữa vào những năm 2000.
Truyện xảy ra vào thời Tống (960-1279) khi người Nữ Chân bắt đầu tấn công bắc Trung Quốc. Phần đầu của tiểu thuyết xoay quanh tình bạn giữa Dương Thiết Tâm và Quách Khiếu Thiên, những anh hùng đã chiến đấu chống lại sự xâm chiếm lính Kim. Mối quan hệ của họ sâu đến nỗi họ thề khi con lớn, chúng sẽ trở thành huynh đệ kết nghĩa hoặc lấy nhau.
Phần hai của câu chuyện tập trung vào những gian nan đau khổ mà cả hai trải qua. Quách Tĩnh, con của Quách Khiếu Thiên lớn lên ở Mông Cổ, dưới sự bảo vệ của Thành Cát Tư Hãn. Dương Khang mặt khác lớn lên là hoàng thân của nhà Kim.
Quách Tĩnh tuy được bảy quái nhân nuôi dưỡng truyền thụ võ công, nhưng khi trưởng thành lại hành hiệp trượng nghĩa. Trái lại Dương Khang tuy được Toàn Chân thất tử thu nhận làm đồ đệ, hết lòng dạy dỗ, nhưng lớn lên lại gian hiểm, độc ác, hại chết cả cha ruột của mình. Ðủ thấy con người dù sống trong hoàn cảnh nào cũng không bị ảnh hưởng đến bản tính tự nhiên của mình.
...
Hãy cùng hồi hộp theo từng bước truyện đầy kịch tính và cũng đậm chất lãng mạn Kim Dung!

Download: Anh Hùng Xạ Điêu Prc Full

Sau khi nhấn vào link download. Trình duyệt sẽ mở trang adf.ly, sau đó bạn chỉ cần đợi 5s là sẽ thấy nút "bỏ qua quảng cáo" màu vàng ở phía trên góc phải.

No comments:

Post a Comment