Trương Tam Phong Dị Giới Du Prc Full

Trương Tam Phong Dị Giới Du Prc Full

Trương Tam Phong Dị Giới Du

Tả Tự Bản



Có thể nói những thứ bạn mong muốn ở thế loại tiên hiệp, huyễn hiệp tất cả đều tề tựu tại 1 tác phẩm dài 893 chương này. Thế bạn sẽ được gì ?
Bạn sẽ như được trực tiếp theo dõi những cuộc chiến đấu nảy lửa giữa những những vật mà chỉ có thể gọi là mang sức mạnh khủng bố kinh tâm động phách
Tu tập, chiến đấu từ trần gian lên thượng giới, từ Đông Phương sang tây Phương, kinh tâm !
Truyện cũng trực tiếp mang đến cho bạn những cảm xúc bi tráng, hùng hồn khi miêu tả những cuộc chiến công kinh hoàng giữa các vương tộc, nhân số lên đến hàng triệu nhân mã, dàn trận tấn công dũng mãnh hiên ngang hào khí ngất trời.
Chém giết không đủ, thì đấu phép. Không thiếu những ma pháp sư cấp bậc đại ma pháp đấu nhau đến long trời lở đất, hào quang rợp trời
Chưa đủ ?
Thế thì cuộc chiến giữa những chiếc mẫu hạm khổng lồ mạnh mẽ dài mấy trăm mét chở nhân sĩ bắn phá nhau đến trời long đất lở thì sao ? Quá phá hủy tài nguyên môi trường a
Mệt mỏi chém giết?
Truyện cũng không thiếu những màn đấu trí tuệ không thể tưởng, nhân vật chính trong truyện thậm chí còn được hiệu xưng là Âm Hiểm quân thần đủ thấy mức độ diệu toán kinh nhân thế nào.
Đấu trí, thích sát, hãm hại đối thủ xưa rồi, giờ là dụ dỗ, phái nội gián, tiêu diệt chủ tướng, giết sạch hàng trăm ngàn quân sĩ mới là thời thượng.
Không kế chi là không thấy, giả nhược, thuật dụng binh, phái nội gián, giúp tử địch kẻ thù… tất đều được dùng tới, có khi hàng vài chục năm mới thấy mức độ hiệu quả kinh hồn
Kế sách trực diện đấu nhau căng da đầu từ thuật dụng binh, tăng sĩ khí, dụng độc, dàn trận,… tất cả đều là nước cờ làm nên chiến thắng.
Vũ khĩ thì sao? Kinh nhân bạc chúng , Thần kiếm mà đến Nguyên thủy Thiên tôn cũng chỉ khả dĩ dụng được 3 thành đủ biết mức độ, liên hoa vốn là vật cho Đức Phật tọa thiện quá đỉnh,….

Download: Trương Tam Phong Dị Giới Du Prc Full


Download: Trương Tam Phong Dị Giới Du Prc Full


Sau khi nhấn vào link download. Trình duyệt sẽ mở trang adf.ly, sau đó bạn chỉ cần đợi 5s là sẽ thấy nút "bỏ qua quảng cáo" màu vàng ở phía trên góc phải.

No comments:

Post a Comment