Cô Vợ Tổng Giám Đốc Xinh Đẹp Của Tôi Prc

Cô Vợ Tổng Giám Đốc Xinh Đẹp Của Tôi Prc Chương 1081

Cô Vợ Tổng Giám Đốc Xinh Đẹp Của Tôi

Mai Can Thái Thiếu Bính

Một anh chàng tốt nghiệp thạc sỹ chuyên ngành quản lý marketing đại học Harvard, tinh thông tiếng Anh, tiếng Pháp, tiếng Ý, tiếng Tây Ban Nha, tiếng Đức, tiếng Nhật thậm chí cả tiếng Việt Nam và Thái Lan…. đánh nhau, giết người là thành thạo nhất! Nói đến công nghệ cao cũng biết một chút, làm máy bay chiến đấu, xe tank, chơi súng ống… cũng coi như là kha khá. Nhưng lại là một anh chàng bán thịt dê xiên nướng trên vỉa hè.
Một cô nàng là tổng giám đốc của Công ty Quốc Tế Ngọc Lôi – một trong những công ty hàng đầu thế giới về lĩnh vực mỹ phẩm và thời trang. Xinh đẹp nhất nhì Trung Hải và lạnh lùng băng giá cũng nhất nhì Trung Hải. Nhưng tuổi đời chưa quá 20.
Số phận đã khiến hai người trở thành vợ chồng chỉ sau một đêm có những phút giây điên cuồng bên nhau!
Và từ đó, câu chuyện của chúng ta bắt đầu…

Hoa Hạ, vào những năm mà kinh tế xã hội đang phát triển ầm ầm, các công nghệ hiện đại không ngừng được cải tiến, thì ở đâu đó trong xã hội vẫn tồn tại những thế lực kỳ bí, những phe phái hắc ám và những tổ chức xã hội đen xuyên quốc gia. Một chàng trai mang trong mình chiếc nhẫn Minh Vương trong truyền thuyết, có thể khơi dậy sức mạnh của 12 vị thần vĩ đại trong truyền thuyết núi Olympus – nơi hội tụ của những sức mạnh tối cao nhất như thần Ares ( Thần chiến tranh), thần Venus (Thần tình yêu), thần Apollo (Thần mặt trời ), thần Artermis (Thần săn bắn), thần Poseidon (Thần Biển) xuất hiện… Trở về nước sau nhiều năm bôn ba nơi xứ người với ý định sống một cuộc sống phóng đãng qua ngày bằng việc bán thịt dê xiên nướng… nhưng số phận đẩy đưa Dương Thần gặp và kết hôn với Lâm Nhược Khê, để rồi từ đây bức màn bí mật về con người thật của hắn dần dần được hé mở qua các pha đánh đấm li kỳ, các màn “biểu diễn” ngoạn mục cùng với các…. cảnh nóng bỏng rát bên các mĩ nữ không biết từ đâu kéo đến vây quanh cuộc sống của Dương Thần (Vụ này e đoán là có cơ số người khoái, hí hí)…
Tất cả tất cả những điều trên đều có trong “Cô vợ tổng giám đốc xinh đẹp của tôi”, tác giả Mai Can Thái Thiêu Bính – một tác phẩm kết hợp những tình tiết li kỳ hồi hộp nhưng không kém phần nóng bỏng hấp dẫn, một tác phẩm tình cảm đô thị xen lẫn huyền bí quan trường, một tác phẩm hứa hẹn sẽ mang đến sự thú vị cho tất cả những ai theo dõi.

Download:Cô Vợ Tổng Giám Đốc Xinh Đẹp Của Tôi Prc C1081 

Sau khi nhấn vào link download. Trình duyệt sẽ mở trang adf.ly, sau đó bạn chỉ cần đợi 5s là sẽ thấy nút "bỏ qua quảng cáo" màu vàng ở phía trên góc phải.

No comments:

Post a Comment