Sói và Dương Cầm ( Ngủ Cùng Sói) - Diệp Lạc Vô Tâm PRC

Sói và Dương Cầm ( Ngủ Cùng Sói) - Diệp Lạc Vô Tâm Full

Sói và Dương Cầm

Diệp Lạc Vô Tâm

Mười ba năm trước, anh giết cha mẹ, anh trai tôi.
Mười năm trước, anh không biết tôi là ai mà nhận tôi nuôi dưỡng.
Bốn năm trước, anh yêu tôi và nói với tôi rằng: "em là của tôi, trong lòng em chỉ có thể nghĩ đến tôi!"
Hai năm trước, khi tôi mất đi đứa con của mình, anh chỉ nói một câu: "về sau đừng bao giờ để tôi thấy em nữa". Bỏ lại tôi ngã bị thương tại bệnh viện.
Hiện tại, gặp lại, anh đã dùng chi phiếu với ý nghĩa "mua" để tôi phục vụ anh....
Tôi hiểu được, anh vẫn muốn tôi nhớ rằng: "Anh sẽ không một lần nữa trả giá vì tình cảm với tôi". Nhưng....Nhưng.......tôi vẫn yêu anh như xưa, bởi vì với tôi anh rất quan trọng.
Trong lúc này, có lẽ sẽ có người cảm thấy tôi ngốc, ai cũng nói thật to với tôi rằng: "Hàn Thiên Vu, cô thật là một người phụ nữ vô tâm, nếu bỏ lỡ một người đàn ông như thế, cô sẽ phải hối hận cả đời...!!!
Hãy nhìn xem, có vô số phụ nữ còn ngốc hơn tôi...!!!

Download (Link Box):Sói và Dương Cầm ( Ngủ Cùng Sói) - Diệp Lạc Vô Tâm Full

Download (Link MediaFire):Sói và Dương Cầm ( Ngủ Cùng Sói) - Diệp Lạc Vô Tâm Full

Download (Link Dropbox):Sói và Dương Cầm ( Ngủ Cùng Sói) - Diệp Lạc Vô Tâm Full

No comments:

Post a Comment