Người thông minh giải quyết vấn đề như thế nào Download Ebook


Mô tả: Bạn giỏi giải quyết vấn đề đến mức nào? Ban đầu, Người thông minh giải quyết vấn đề như thế nào? Chỉ là quyển sách hướng dẫn đơn giản dành cho học sinh Nhật Bản về những kỹ năng tư duy cốt lõi. Nhưng chẳng bao lâu sau, nhờ sự hấp dẫn của những phương pháp hết sức độc đáo và cực kỳ hiệu quả mà Ken Watanabe đã viết, nó nhanh chóng trở thành một cuốn sách bán chạy nhất thế giới dành cho độc giả mọi lứa tuổi. Cuốn sách đã giúp hàng triệu người trên khắp thế giới tìm ra những giải pháp thành công, ngay cả đối với những vấn đề rắc rối nhất. Trong cuốn Người thông minh giải quyết vấn đề như thế nào? Tác giả đã trình bày khá nhiều sơ đồ và hình minh họa bổ ích, đồng thời mang đến cho người đọc những công cụ thực tiễn và kỹ năng rèn luyện, giúp bộ não chúng ta tư duy được những cách giải quyết vấn đề nhanh chóng, chính xác hơn.
 
 
Sách do nhà xuất bản First News thực hiện. Cuốn sách này được tác giả viết với mong muốn mang lại cho mọi người một phương pháp đơn giản để đương đầu với những vấn đề rắc rối trong cuộc sống. Được trình bày khá nhiều sơ đồ và hình minh họa bổ ích, đồng thời mang đến cho người đọc những công cụ thực tiễn và kỹ năng rèn luyện, giúp bộ não chúng ta tư duy được những giải pháp giải quyết vấn đề một cách nhanh chóng và chính xác hơn.


Điểm hạn chế của cuốn sách, đáng tiếc cũng chính là ưu điểm, nó quá ngắn gọn. Sẽ thích hợp nếu bạn bỏ túi quyển này và khi nào gặp khó thì vác ra xem model. Còn nếu đọc xong cất lên giá, thì như người ta thường nói: lời khuyên trôi đi, câu truyện đọng lại; "Người thông minh giải quyết vấn đề như thế nào" lại không có cách kể truyện lôi cuốn và khiến bạn phải suy ngẫm như Life of Pi.
-========o0o=========-

(Định dạng. prc / Dung lượng: 1.38MB /  Số trang: ../ Tác giả: Ken Watanabe)

- Link download -


(Tổng hợp)

1 comment: